7777 gaming ตกลงที่จะส่งมอบเกมให้กับ Superbet ในโรมาเนีย

2024-07-15 09:57:07

ผู้ให้บริการเกมคาสิโนออนไลน์คุณภาพชั้นนำอย่าง 7777 gaming ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับยุโรป เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บริษัทเปิดเผยว่าได้ร่วมมือกับ Superbet หนึ่งในผู้ให้บริการที่มีอิทธิพลและใหญ่ที่สุดสำหรับภาคการพนันที่ได้รับการควบคุมในโรมาเนีย

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงใหม่กับผู้ให้บริการออนไลน์ชั้นนำของโรมาเนีย ซัพพลายเออร์เนื้อหา iGaming ตกลงที่จะส่งมอบผลงานของเกมยอดนิยมบางเกม Superbet จะเสนอเกมใหม่สองเกมต่อสัปดาห์เพื่อเฉลิมฉลองข้อตกลงใหม่ นอกจากนี้ ผู้ดำเนินการจะจัดแคมเปญการตลาดที่น่าตื่นเต้นตลอดทั้งเดือนซึ่งจะดำเนินต่อไปจนถึงเดือนธันวาคม

จากความร่วมมือครั้งใหม่ เกมที่มีผู้เล่นและได้รับการรับรองมากที่สุด 25 เกมจาก 7777 gaming จะนำประสบการณ์ใหม่มาสู่ลูกค้าของ Superbet ผู้ให้บริการเนื้อหา iGaming ตกลงที่จะส่งมอบเกมพิเศษสี่เกม: Zeus Quest, Pearl of Egypt, Megawins ของ Greenhats และ Club Mr. Luck เกมเหล่านั้นแต่ละเกมได้พิสูจน์ความนิยมในตลาดทั่วโลกแล้ว และขณะนี้จะเข้าถึงผู้เล่น Superbet ในโรมาเนียแล้ว ทั้งสองบริษัทให้คำมั่นว่าจะสามารถคาดหวังเกมพิเศษอีกมากมายได้ตลอดแคมเปญตลอดทั้งเดือน

Raluca Varzaru ผู้บริหารเนื้อหาเกมของ Superbet แบ่งปันความตื่นเต้นของเธอเกี่ยวกับข้อตกลงกับ 7777 gaming “การต้อนรับเกม 7777 สู่แพลตฟอร์มของเราถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่มีใครเทียบได้” เธอกล่าวในแถลงการณ์ สุดท้าย Varzaru กล่าวว่า “การเพิ่มเกมที่ได้รับการดูแลจัดการ รวมถึงเกมพิเศษ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นของเรา”

Elena Shaterova ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ 7777 gaming แบ่งปันความตื่นเต้นของผู้บริหารเนื้อหาเกมของ Superbet “ความร่วมมือที่ชัดเจนและมีแนวโน้มจะถูกนำมาใช้ในขณะที่เราถ่ายทอดสดบน Superbet” เธอกล่าวเสริม สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Shaterova กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้เราสามารถแสดงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอเนื้อหาเกมชั้นยอดให้กับผู้เล่นชาวโรมาเนีย และเราหวังว่าจะเป็นเดือนที่น่าตื่นเต้นข้างหน้าด้วยแคมเปญการตลาดในเดือนธันวาคมของเรา”

ความร่วมมือกับ Superbet เกิดขึ้นหลังจากข้อตกลงด้านเนื้อหาอื่นที่ประกาศโดย 7777 gaming เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บริษัทยืนยันว่าได้ร่วมมือกับ BetBonanza เพื่อขยายการเข้าถึงเกมคุณภาพไปยังไนจีเรีย ภายใต้เงื่อนไขของความร่วมมือดังกล่าว ซัพพลายเออร์เนื้อหา iGaming ตกลงที่จะส่งมอบเกมให้กับผู้ให้บริการเดิมพันและเกมชั้นนำของตลาด โดยรวมแล้ว 7777 gaming ตกลงที่จะจัดหาเกมมากกว่า 100 เกมให้กับ BetBonanza โดยขยายการให้บริการด้วยชื่อที่รับประกันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

Tags: